หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสิทธิ์รับประกันจากการซื้อหูฟังใน7-11
กระทู้คำถาม
หูฟัง
อิเล็กทรอนิกส์
โทรศัพท์มือถือ
7-Eleven
ปัญหาวัยรุ่น
ผมซื้อหูฟังใน7-11 ที่เป็นยี่ห้อ Asaki อะครับ
เห็นแปะข้างกล่องว่ารับประกัน1ปี ผมจึงสงสัยว่าถ้าอยู่ดีๆหูฟังพังขี้นมา สามารถขอรับประกันที่7-11ได้เลยมั้ยครับ หรือว่าต้องติดต่อที่ไหนยังไงหรอครับ
(ตอบผมทีผมไม่รู้จริงๆ555555)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อหูฟัง asaki ที่7-11 มาและมันชำรุด มีใบเสร็จเก็บไว้แต่ไม่มีกล่องต้องทำยังไง เคลมได้ไหมเปลี่ยนสินค้าได้ไหม
ซื้อมาจาก สาขาประชาอุทิศ90
สมาชิกหมายเลข 7959238
ความประทับใจ การเคลมหูฟัง RIZZ ราคา 199 บาท
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเล่าเรื่องราวความประทับใจของเราในการ เคลมหูฟังราคา 199 บาท ขอเกริ่นนิดหน่อยคะ เนื่องจาก เจ้าหูฟัง iphone ที่มากับเครื่องนั้นได้หมดอายุไขลง เราก็มองหาหูฟังราคาถูกนิดหนึ่ง (งบน้อย)
สมาชิกหมายเลข 3804105
samsung S21 FE มีใครเอาเครื่องเข้าไปศูนย์แล้วไม่ได้ซ่อมเพราะไม่ตรงตามเงื่อนไงรับประกัน บ้างครับ
ลงทะเบียนซัมซุง หลังจากที่ สคบ. ประกาศ การรับประกันโทรศัพท์ 11 รุ่นให้นำโทรศัพท์เข้าไป(เจ้าหน้าที่จากสำนักงานโทรมาให้เลือกศูนย์ใกล้บ้านหลังจากลงทะเบียน) ที่ศูนย์ samsung เขาถ่ายรูปโทรศัพท์ไปที่สำนักงา
สมาชิกหมายเลข 8324634
ซื้อหูฟังในเซเว่นครั้งแรก ประทับใจมากกก
สวัสดีค่าทุกคน อันนี้เป็นกระทู้แรกของเราเลยค่ะ ถ้าตรงไหนเขียนแล้วงงๆ ต้องขออภัยกันไว้ก่อนเลย แหะๆ คือเราอยากมาแชร์ประสบการณ์การซื้อหูฟังในเซเว่นครั้งแรก คือเราไม่เคยซื้
สมาชิกหมายเลข 1481278
ุ้ถ้ากล่องหูฟังขาดตรงที่เปิดปิดนิดหน่อย แต่สติ๊กเกอร์ประกันยังไม่ขาด จะเคลมได้ไหมถ้าของพังโดยอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
ถ้าของพังแบบประกันรับเปลี่ยน แต่กล่องห่อมันขาด จะประกันได้ไหม ถ้าสติ๊กเกอร์ประกันยังไม่ขาด
สมาชิกหมายเลข 5382186
ค่าเคลมหูฟังASAKI?
ซื้อหูฟังของASAKIมาจาก7-11ใช้มาไม่ถึง7วันเจอปัญหาเยอะมาก ไปขอเปลี่ยนที่7-11พี่พนักงานบอกว่าต้องเคลมกับทางASAKIพอเราทำเรื่องเคลมทำไปซักพักในเนื้อหาการเคลมบอกว่าต้องรับผิดชอบค่าจัดส่งเองทั้งหมดเลยอยากสอ
สมาชิกหมายเลข 8974152
B2Sonline ซื้อง่าย เคลมไม่ได้
ยาวนิดนึง ขอระบายหน่อย 😑😑 ตอนนี้ต้องบอกว่าการสั่งสินค้า online เป็นช่องทางที่สะดวกและปลอดภัยสำหรับช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้จริงๆ ทุกเดือนเราซื้อสินค้า online น่าจะเยอะมากไม่เคยมีปัญหา แต่ร
pigletjang
หูข้างซ้ายไม่ได้ยินแถมได้เสียงแปลกคนเดียวในหู
สวัสดีค่ะ อยากเล่าหรือปรึกษาคนที่มีความรู้หน่อยค่ะ หาข้อมูลเท่าไรก็ไม่รู้เกิดสาเหตุอะไร เข้าเรื่องเลยนะคะ ตั้งแต่จำความได้รู้สึกว่าการได้ยินของหูข้างซ้ายเรามีปัญหา เพราะเราได้ยินเสียงลม เสียงจิงหรีด เ
สมาชิกหมายเลข 8447765
ถ้าตั้งกระทู้ประจาร แค่อยากระบาย
ถ้าตั้งกระทู้ประจารร้านที่โกงเราในแอพส้มจะผิดอะไรไหมครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งสินค้ามือแรกใหม่เอี่ยมมาเป็นอะไหล่รุยนต์ honda civic sensor o2 ของใหม่ มีปัญหาตั้งแต่ได้มาคือวัดค่าด้วยมิเตอร์แล้วค่าโอมไม
สมาชิกหมายเลข 4326717
ขอรับเงินค่าประกันกล่องทรูวิชั่น
คืนกล่องทรูวิชั่นแล้วขอรับเงินค่าประกัน กล่องทรูวิชั่น รอเจ้าหน้าติดต่อมาก็เงียบหายเลย ต้องทำยังบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8830511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หูฟัง
อิเล็กทรอนิกส์
โทรศัพท์มือถือ
7-Eleven
ปัญหาวัยรุ่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสิทธิ์รับประกันจากการซื้อหูฟังใน7-11
เห็นแปะข้างกล่องว่ารับประกัน1ปี ผมจึงสงสัยว่าถ้าอยู่ดีๆหูฟังพังขี้นมา สามารถขอรับประกันที่7-11ได้เลยมั้ยครับ หรือว่าต้องติดต่อที่ไหนยังไงหรอครับ
(ตอบผมทีผมไม่รู้จริงๆ555555)